antagal…

sana may mangyaring malaki.

hindi naman ako naniniwala sa feng shui. pero mula noong nagsimula ang taon, puro na lang ang pagconsult ko sa mga feng shui forecast kung ano ang posible kong harapin.

halos ng lahat ng mga nasulat ay nagsabing ang buhay ko ay magiging masaya. lalo na daw sa love life. anak ng p*t@. parang pwede naman yun.

pero sabi sa inquirer, magiging mahirap ang buhay para sa akin.

at sa ngayon, sa palagay ko, parang mas magaling yung feng shui expert ng inquirer.

~~~

ang hirap ng buhay ko ngayon. lalo nang paalis si nay. ang bigat.

parang nakabuntis ako ng babae na high school pa lang. feeling ko parang ang bigat kagad ng responsibilidad. parang hinahabol na ako ng tatay nung high school na babaeng nabuntis ko na may dalang itak. hindi ko alam.

ayoko ko na. lagi ako na lang ang nagsasalo. sana may sumalo naman sa akin. yung walang latak. yung hindi mo kailangang balikan.

p*t@. yun na lang ang pwede. hanggang mura na lang ako.

p*t@. tumatanda na nga ako. pero bakit ganoon, kung kailan ko kailangan tumanda, doon ako umaayaw.

ah, basta.

~pre-birthday rant. huwag ninyong damdamin.

3 comments so far

  1. little light on

    advance happy birthday. *hug*

  2. Danski on

    ok ka lang? *HUUUUUUUUUUG*

  3. el pistolero on

    @ stox: tengs.😉

    @ dana: growing old blues.😦


Leave a Reply

